ให้ความช่วยเหลือลูกค้าทางด้านเทคนิค  

ลูกค้าสามารถติดต่อมายัง Support Center เพื่อขอรับบริการจากบริษัท กรณีลูกค้าต้องการบริการนอกสถานที่ สามารถแจ้งความจำนงค์เพื่อขอรับบริการแก้ปัญหานอกสถานที่ได้โดยติดต่อ Support Center

 
 

ลูกค้าในระยะประกัน
ประกันตัวสินค้าหรือ Solution ต่างๆที่ทาง PSP ได้นำเสนอและติดตั้งให้กับลูกค้า โดยจะเริ่มนับจากวันที่ระบบติดตั้งแล้วเสร็จ 1 เดือน หรือลูกมีการต่อระยะประกัน ลูกค้าสามารถติดต่อมายัง Support Center เพื่อขอรับบริการ

ลูกค้าใช้บริการดูแลระบบ

บริการบำรุงรักษารายเดือนหรือรายปี PSP ให้บริการและความช่วยเหลือแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตามระยะเวลาและขอบเขตงานที่ได้กำหนดกับลูกค้า ซึ่งสัญญาที่จะบำรุงรักษาระบบหรืออุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมบริการ
 
 


 
 
 
 
บริการอื่นๆ ที่น่าสนใจของเรา
  Consulting Service
บริการให้คำปรึกษา วิเคราะห์ และประเมินโครงการ และนำเสนอภาพรวมของระบบ
  System Integration Service
บริการวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยให้บริการด้านวิเคราะห์
  Networking Service 
บริการออกแบบและติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ภายในองค์กร
  Maintenance Service
บริการบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ลูกค้าให้สามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่อง
  Training Service
ด้วยทีมงานผู้สอนที่ผ่านประสบการงานจริง ที่จะมาถ่ายทอดให้ผู้ใช้หรือผู้ดูแลระบบ สามารถบริหารและจัดการระบบดังกล่าวได้
 
Copyrights 2006 Professional Service Provider Co., Ltd.
   
1000/62 อาคาร พี.บี. ทาวเวอร์ ชั้น 15 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
Tel: 66 (0) 2 713 4414-5 Fax: 66 (0) 2 713 4415
E-mail: info@professional.co.th