Helpdesk Support
- Male / Female.
- Age 25 -30 years old.
- Bachelor’s degree or higher in Computer Engineering, Computer Science, Information Technology or in a related fields.
คุณสมบัติเพิ่มเติมเฉพาะตำแหน่ง
- มีประสบการณ์ 2 ปีขึ้นไปทางด้าน IT Support / Helpdesk Support หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหา ประสานงาน และทำงานเป็นระบบได้เป็นอย่างดี
- มีความกระตือรือร้นและใส่ใจงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด
- มีความสามารถในการเป็นผู้อบรม เพื่ออธิบายการใช้งานของระบบตามที่ได้รับมอบหมายได้
- มีทักษะการสื่อสาร การควบคุมอารมณ์เพื่อคุยและประสานงานกับลูกค้าและทีมได้เป็นอย่างดี
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ ,มีใจรักการบริการ Service Mind
- มีความซื่อสัตย์ ขยัน ทำงานเป็นทีมได้ดี,มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีขอบเขตงานเบื้องต้นที่ต้องปฏิบัติ
- รับเรื่องร้องเรียนทางโทรศัพท์และอีเมล์ ดำเนินการแก้ไข หรือให้คำแนะนำเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นรวมถึงให้บริการตามคำร้องของผู้ใช้งานระบบ
- ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาโปรแกรมต่างๆ ที่ไซท์งานของลูกค้า
- ประสานงานและติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหาหรือให้บริการตามคำร้องที่เกี่ยวข้องกับระบบ
- ดำเนินการติดตั้ง ปรับปรุง หรือถอนการติดตั้งโปรแกรม อุปกรณ์ เพื่อสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- จัดฝึกอบรมการใช้งานระบบให้กับผู้ใช้งาน
- จัดทำรายงานประจำวันเกี่ยวกับจำนวนปัญหา หรือคำร้องขอที่ได้รับในแต่ละวัน จาก log
- สรุปปัญหา และจัดการ ติดตาม ปัญหาที่ได้รับแจ้ง
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาสถานที่ปฏิบัติงาน
- ถ.รามคำแหง